Cách để tăng hiệu quả của quà tặng quảng cáo

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Sửa chữa - Tuyển dụng - Tìm việc' bắt đầu bởi niemtin259, 31/12/19.

SEO: Cách để tăng hiệu quả của quà tặng quảng cáo trên google !


Website đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm (BETA) và chờ cấp phép ICP/MXH của BTTTT.

usb 3g viettel, sim 3g giá rẻ, dcom 3g, usb 3g, cây chổi lau nhà, sim viettel 4g, dcom 4g, dcom 4g giá rẻ, usb dcom 3g, usb dcom 3g viettel
  1. niemtin259

    niemtin259 Member

    Quà tặng quảng cáo Hà Nội - là sản phẩm phải có mối liên hệ nhất định đến sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang phân phối. Điều đó thể hiện tính nhất quán về mặt thương hiệu, và hiệu quả của việc sử dụng quà tặng quảng cáo mới được phát huy tối đa.
    [​IMG]
    những vật phẩm làm quà tặng quảng cáo​

    Trong một nghiên cứu gần đây, các công ty quà tặng doanh nghiệp đã đặt câu hỏi với những người tham gia khảo sát: “Lý do khách hàng giữ lại quà tặng quảng bá là gì?”. Câu trả lời thu thập được như sau:
    1. 75.4% vì tính hữu ích/hữu dụng của quà tặng
    2. 20.2% vì sự thu hút/hấp dẫn của quà tặng
    3. 1% lưu ý đến chức năng phân phối thông tin của quà tặng
    4. 3.3% vì lý do khác

    Như vậy, có thể coi hai tiêu chí sau là quan trọng nhất khi doanh nghiệp triển khai kế hoạch cung ứng quà tặng quảng bá là: Tính hữu ích và Sự hấp dẫn
    1. Tính hữu ích của quà tặng PR


    Theo định nghĩa, quà tặng PR trước tiên phải dùng được, tức phải hữu dụng. Quà tặng càng hữu ích, thiết thực và gần gũi với nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng thì hiệu quả quảng cáo càng cao, người dùng càng giữ và sử dụng chúng lâu hơn.

    Cũng theo một thống kê vào cuối năm 2015 của PPAI, 3 vị trí đầu tiên trong danh sách quà tặng PR được doanh nghiệp chọn cung ứng nhiều nhất gồm có:

    + 32.04% máy móc để mặc (áo thun, váy, đồng phục, mũ, giày, v.v.)

    + 7.67% vật dụng viết lách (viết chì, viết mực, miếng chặn sách, v.v.)

    + 7.67% những loại túi, túi xách
    2. Sự lôi kéo của quà tặng quảng bá


    Được quyết định bởi hai điều: thiết kế và tốt nhất.

    Thiết kế quyết định ấn tượng đầu tiên, còn uy tín phản ánh giá trị sử dụng về lâu dài của quà tặng đối với khách hàng. Đặc thù với các chiến dịch sử dụng quà tặng để kích thích mua sắm 2 yếu tố kể trên quyết định việc khách hàng có “vì quà tặng” mà mua hàng hay không.

    1 điều nữa, đó là quà tặng PR chính là cầu nối, là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp đến khách hàng. Bởi thế, một món quà kém thẩm kỹ, kém chất lượng, cung ứng cẩu thả khi đem tặng là điều không thể chấp nhận được.
    [​IMG]
    Mẫu quà tặng PR công ty Lorem​

    Ngoài hai yếu tố trên, những tiêu chí sau cũng cực kì quan trọng và mong muốn được cân nhắc thêm:
    3. Quà tặng phải phù hợp với người được tặng


    Trong nghệ thuật tặng quà, việc tặng một món quà đúng sở thích và phù hợp với người được tặng là vô cùng quan trọng, nó thể hiện sự tinh tế, thấu đáo và quan tâm của người tặng. Với doanh nghiệp, nó thể hiện cả ĐẲNG CẤP của doanh nghiệp.

    Tùy thuộc vào tập khách hàng mà doanh nghiệp nên lựa chọn quà tặng phù hợp. Ví dụ: tập khách hàng đa số là nam – tặng cà-vạt, đồng hồ, nón thể thao; tập khách hàng là nữ – tặng hoa, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức; khách hàng là doanh nhân – tặng sổ tay, bút, hộp đựng danh thiếp v.v.
    4. Quà tặng đang cần liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp


    Quà tặng quảng cáo nên có mối liên hệ nhất định đến sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang phân phối. Điều đó thể hiện tính nhất quán về mặt thương hiệu, và hiệu quả của việc sử dụng quà tặng quảng bá mới được phát huy tối đa.

    Ví dụ: doanh nghiệp bán xe máy nên tặng nón bảo hiểm, áo mưa; trung tâm thể dục thể hình tặng áo, quần, giày hoặc dụng cụ thể thao, mua sách tặng miếng đánh dấu trang, v.v.
    [​IMG]
    Qùa tặng của các nhãn Audi, VAIO, Heineken, CORE


    5. Tặng quà theo sự kiện

    Vốn dĩ hoạt động marketing là “nương” theo các ngày lễ, các sự kiện đặc biệt như lý do hay dịp để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và tri ân khách hàng. Việc tặng quà có liên quan đến 1 dịp nào đó dễ tạo sự phấn khích với khách hàng, và đem lại hiệu quả tức thời cho chiến dịch marketing. Các doanh nghiệp tiêu dùng nhanh vẫn thường áp dụng “chiêu” này vào những dịp lễ lớn như 14/2, 1/6, Trung thu, Giáng sinh… hay các sự kiện thể thao, âm nhạc đặc trưng như World Cup, EURO, liveshow của những ca sĩ. ===============================

    https://quatangvietbook.com/ là đơn vị có tay nghề cao cung cấp những loại quà tặng doanh nghiệp – quà tặng sự kiện- quà tặng quảng bá… với kho sản phẩm có nhiều loại quà tặng đang được ưa chuộng sử dụng nhất, hãy liên hệ ngay với quatangvietbook.com để được tư vấn và xem, lựa chọn những mẫu quà đẹp và chất lượng hiện tại.

    ngày nay quatangvietbook.com có 2 địa chỉ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh quý khách có thể liên hệ với địa chỉ gần nhất để xem mẫu và tư vấn.

    ● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
    ● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    ● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. Một, TP. HCM
    ● Email : quatangvietbook@gmail.com